Chúng ta phần đa đã nghe câu nói phổ cập được ám chỉ trong title của bài xích acpro.edu.vnết. Đã từ nhỏ họ nói với công ty chúng tôi rằng sự tò mò và hiếu kỳ đã làm thịt chết con mèo khi cửa hàng chúng tôi hỏi ba mẹ hoặc fan lớn không giống cho rất nhiều điều họ không thích hoặc chần chừ trả lời.

Bạn đang xem: Sự tò mò giết chết con mèo

Và, chắn chắn chắn, chính bọn họ đã nói với ai đó. Dường như như một lối thoát rất điệu đà khi chúng ta không muốn mày mò sự thiếu hiểu biết của bản thân mình hoặc khi họ nghĩ rằng chúng ta đã được hỏi một thắc mắc vượt quá mức cần thiết độ thân mật và gần gũi trong đó câu hỏi được đặt.

Một mặt, chúng tôi đã ví dụ rằng rình mò quá nhiều là ko tốt. tuy nhiên, điều này tức là sự tò mò luôn xấu, liệu nó gồm thực sự giết mổ chết con mèo lúc chúng tất cả bảy mạng sống? Hãy nghĩ về phần đông môn học của trường đã có ghi nhận tốt nhất, ko trùng với mọi môn học tập khơi dậy âm mưu lớn hơn? trong thực tế, sự tò mò, không phải tin đồn, không may là giữa những thái độ chúng ta thường từ bỏ theo tuổi tác..

"Sự tò mò và hiếu kỳ là nền tảng của giáo dục, với nếu chúng ta nói cùng với tôi rằng sự tò mò đã giết mổ chết bé mèo, tôi chỉ nói rằng con mèo đã bị tiêu diệt một phương pháp cao quý".

-Arnold Edinborough-

Tận hưởng sự hiếu kỳ của bạn!

Nhiều khi, khi chúng ta bước vào sự 1-1 điệu, nhiều cảm giác tiêu cực xuất hiện thêm hơn đối với khi bọn họ đang làm phần lớn điều mới. Sự đổi khác này thường thu hút chúng tôi và liên hệ chúng tôi. Mặc dù nhiên, trong cuộc sống hằng ngày của bọn họ rất phức hợp để liên tiếp đổi mới. Hãy nghĩ rằng thói quen cho phép bạn tiết kiệm không hề ít năng lượng, máu kiệm cho chính mình các quyết định và đi đến các lựa chọn mà các bạn đã biết. Nó cũng đem đến cho chúng taổn định và làm cho bọn họ dự đoán cho người khác.

Tuy nhiên, và chính xác bằng sự lặp đi tái diễn và thói quen, kinh nghiệm thường làm cho dịu cảm xúc, những bé bướm trong dạ dày. Vậy, chúng ta có thể làm gì để trình làng sự biến đổi mới lạ đó liên quan sự tò mò của bọn chúng ta? Theo nghĩa này, nó đã giúp họ tổ chức một hoạt động, tiếp tục như chúng ta cũng có thể chi trả, liên quan đến acpro.edu.vnệc lựa chọn những tùy chọn khác cùng với các hoạt động đã biết. vị vậy, công ty chúng tôi sẽ không bao giờ quên rằng xung quanh công ty chúng tôi có không ít ứng cử acpro.edu.vnên tuyệt đối để thức tỉnh sự hiếu kỳ mà cửa hàng chúng tôi có một ít tê liệt.

"Tôi đam mê rằng trọng điểm trí của tôi được mở ra bởi sự hiếu kỳ để được đóng góp cửa di chuyển bởi niềm tin".

-Sperry Spence-

Ví dụ: công ty chúng tôi có thể lên kế hoạch chạm chán gỡ bạn bè hoặc gia đình mỗi tháng một đợt để tổ chức một bữa ăn trong những số ấy chủ đề là một đất nước hoặc văn hóa không giống nhau mỗi lần. Điều này đã khiến bọn họ tìm hiểu về những món ăn, văn hóa, truyền thống, áo xống và ngôn ngữ điển hình nổi bật của nơi họ chọn để chuẩn bị vào buổi tối, bên cạnh bài toán tham gia nhiều hơn thế nữa vào acpro.edu.vnệc tò mò các nền văn hóa mới.

*

Nếu một cái nào đó đánh thức sự tò mò của khách hàng ... Điều tra!

Một cách khác để tăng sự tò mò của chúng ta có thể là nghiên cứu vãn về những chủ đề mà chúng tôi thấy thú vị. Làm thâm thúy nó sẽ có tác dụng cho bọn họ ham học hỏi và chia sẻ hơn và bọn họ sẽ say đắm nó nhiều hơn thế nữa. Đối cùng với điều này, thật tốt khi bắt đầu với một cái nào đấy thu hút sự chăm chú của shop chúng tôi đặc biệt là.

 "Tôi không có tài năng năng sệt biệt, nhưng tôi vô cùng tò mò"

-Albert Einstein-

Khi shop chúng tôi đã khẳng định và thiết lập cấu hình đối tượng phân tích của mình, công ty chúng tôi sẽ dành riêng 10 phút mỗi ngày để cố gắng tò mò và tìm hiểu thông tin new về nó. Hiện tại điều này sẽ dễ dãi với cửa hàng chúng tôi nhờ vào internet, nhưng mà hãy lưu giữ rằng không phải mọi thứ được xuất phiên bản bằng phương tiện đi lại này phần lớn nhất thiết đề xuất đúng ... Hãy kiểm tra nguồn của bạn!

Do đó, shop chúng tôi cũng rất có thể dùng mang lại thư acpro.edu.vnện hoặc hỏi những người biết về nó. Như bạn Chúng ta hãy mày mò thêm thông tin, chúng ta có thể chọn các khía cạnh khác nhau của vấn đề toàn cầu mà bọn họ muốn làm sâu sắc hơn. Ví dụ: nếu họ điều tra một giai đoạn lịch sử cụ thể, chúng ta cũng có thể tìm kiếm các nhân vật lừng danh nhất thời bấy giờ, tương tự như các thành phố nguồn gốc xuất xứ của chúng ta và lịch sử vẻ vang của những.

Bằng phương pháp này, cửa hàng chúng tôi sẽ nuôi dưỡng sự tò mò, bởi chúng tôi đang sử dụng những nguồn khác biệt và theo những chủ đề khác biệt sẽ giúp shop chúng tôi nhìn thấy bức ảnh ngày càng hoàn thành hơn. Bởi đó, điều đặc trưng là đánh dấu thông tin chúng tôi nhận được ... Bằng phương pháp này, shop chúng tôi sẽ không vứt lỡ bất cứ điều gì!

*

Hãy để sự tò mò của khách hàng không giết bị tiêu diệt bạn!

Một khi họ đã thấy làm cố gắng nào để can dự sự tò mò, hãy trở về từ đầu: rõ ràng là quá những sự tò mò làm tổn thương chúng ta. Trên hết, nếu nó triệu tập kém hoặc quá to đến nỗi nó làm chậm những quy trình nhất định. Hãy nghĩ về rằng không ai thích lời đồn thổi hoặc acpro.edu.vnệc rất có thể tháo tách từng thiết bị new mà bạn đặt hàng để biết cách thức hoạt động của nó.

Theo nghĩa này, sự tò mò và hiếu kỳ cần một thể hiện thái độ khác cân đối nó: sự thận trọng. Đôi khi, chúng tôi không nhận thấy rằng công ty chúng tôi đặt câu hỏi có thể không thoải mái so với người mà họ đang liên lạc, vị vậy bọn họ sẽ phải nỗ lực đặt mình vào địa chỉ của họ trước khi "khai hỏa".

Điều này ý niệm rằng công ty chúng tôi đánh giá thắc mắc theo cách nhìn của chúng ta chứ chưa hẳn từ chúng tôi, để cửa hàng chúng tôi phân tích xem bạn có cảm thấy tức giận hay không nếu shop chúng tôi chạm vào hồ hết chủ đề rất cá nhân hoặc không cẩn thận. Theo phong cách này, sự hiếu kỳ trở nên trơn tru khi nó triệu tập vào những vấn đề cá nhân. Hãy cẩn thận, shop chúng tôi không ao ước nói với bạn rằng các bạn không cân nhắc người khác, tuy vậy bạn cảnh giác làm điều đó, rằng chúng ta phân tích thông tin bạn yêu ước và bạn đo lường acpro.edu.vnệc thực hiện nó..

Có mối nhiệt tình này, sự tò mò của doanh nghiệp đối với những người khác sẽ rất lành mạnh: sẽ báo cáo thông tin chất nhận được bạn hiểu rõ hơn về cảm hứng của họ, ao ước muốn của họ là gì. Đồng thời, những người khác sẽ đánh giá cao sự thân thương thông minh này cùng củng cố quan hệ bạn gồm với họ.

Xem thêm: Phim Hoat Hinh Mèo Oggy - Mèo Oggy Và Những Chú Gián Tinh Nghịch

Hình hình ảnh lịch sự của Bing Han, Pavan Gupta và Mr Cup Fabien Barral.

*
Tình bạn được hình thành từ phần đông tâm sự với chết vì sự bừa kho bãi Tình bạn là một giá trị cực hiếm được hiện ra từ phần đông tâm sự và dứt khi sự đầy niềm tin bị phá vỡ vị sự bừa bãi. Đọc thêm "