Nam mùi hương Corp luôn gìn giữ cùng phát huy văn hóa truyền thống doanh nghiệp dựa trên các tiêu chí: Tôn trọng, kỷ luật, đoàn kết và nhân văn. Qua đó, công ty đề cao những luật lệ ứng xử công bình và cân bằng tiện ích đối với những thành viên, tạo thời cơ thăng tiến bình đẳng Rated 0 based on 0 reviews.
*

Công ty CP truyền thông media & Đầu tứ Nam mùi hương (Nam hương Corp) được thành lập và hoạt động vào năm 2002, là doanh nghiệp lớn đi tiên phong trong lĩnh vực phát hành tạp chí và tổ chức triển khai sự khiếu nại tại Việt Nam.

Bạn đang xem: Công ty truyền thông nam hương

Với 17 năm hoạt động trong ngành thuộc đội ngũ nhân sự giàu tởm nghiệm, sáng tạo, Nam hương thơm Corp đã gấp rút phát triển, gặt hái được không ít thành tựu. Vào đó nổi bật là 5 nhóm thương hiệu chiến lược mà công ty hiện đang sở hữu:

Cẩm nang cài đặt sắm
Phong bí quyết doanh nhân
Không gian sống
Lady Luxury
Cẩm nang mua sắm cưới – Bridal

Với lợi thế về sự am hiểu sâu sắc thị trường Việt cùng sự phối hợp với nhiều chiến lược gia đầu ngành, Nam hương Corp còn phát triển mở rộng lớn sang nghành nghề truyền thông sự kiện, công ty Nam Hương truyền thông media & event ra đời.

Bên cạnh đó, Nam hương Corp còn vinh dự sát cánh trong nhiều sự kiện, điều hành những câu lạc bộ và giải thưởng đánh giá dành riêng rẽ cho cộng đồng doanh nhân như: top 100 phong cách Doanh Nhân 2014, Diễn Đàn chị em Lãnh Đạo 2015, Triển Lãm Cưới Bridal tại khách sạn New Worl, Leader Talk, quyền lực Phái Đẹp,…

Định hướng cải cách và phát triển bền vững, Nam hương thơm Corp đã và đang không kết thúc nỗ lực kiến thiết xây dựng và phạt triển hệ thống network, trí tuệ sáng tạo những giải pháp truyền thông toàn diện nhằm tối ưu hóa những giá trị ích lợi cho đối tác trong nước và quốc tế.


*

Môi trường làm việc năng động

Là một doanh nghiệp gồm tiếng tăm trong lĩnh vực truyền thông, Nam mùi hương Corp trường đoản cú hào mang lại môi trường thao tác làm việc trẻ trung, đầy sức sáng chế với đội hình nhân viên tay nghề cao và nhiệt độ huyết hết mình trong công việc.

Công ty luôn tiếp nhận những người tìm việc trẻ, có tinh thần ham học tập hỏi, tự tin thể hiện phiên bản thân với dám thừa qua mọi thử thách để cách tân và phát triển hoàn thiện phiên bản thân, đồng thời thiết kế những giá trị thành công xuất sắc cho doanh nghiệp.

Nam hương thơm Corp luôn luôn gìn giữ với phát huy văn hóa truyền thống doanh nghiệp dựa trên những tiêu chí: Tôn trọng, kỷ luật, cấu kết và nhân văn. Qua đó, công ty tôn vinh những nguyên tắc ứng xử công bằng và cân nặng bằng tác dụng đối với những thành viên, tạo cơ hội thăng tiến bình đẳng và cảm giác an tâm khi đính bó lâu bền hơn cùng công ty.

Tổng người có quyền lực cao Nam hương thơm Corp phân tách sẻ: “Văn hóa doanh nghiệp có thể là yếu tố giúp công ty lớn vượt qua giai đoạn trở ngại hay đưa về thành công mới, tạo ra niềm tin cho những thành viên, sản xuất sự gắn kết của các thành viên trong tổ chức, đáng tin tưởng của DN đối với khách hàng với xã hội”.

Chính sách phát triển nhân sự

Tại Nam hương thơm Corp, các nhân viên sẽ được trang bị đầy đủ và update mới liên tiếp kiến thức, kinh nghiệm tay nghề chuyên môn trải qua các chương trình huấn luyện trong và ngoại trừ nước.

Ngoài ra, Nam mùi hương Corp cũng liên tiếp tổ chức các buổi giao lưu, chia sẻ thân mật nhằm mục đích tạo sự kết nối giữa cấp cho trên và cung cấp dưới, xúc tiến tinh thần thao tác làm việc và lòng tự hào của nhân viên về nơi thao tác của mình.

Nam mùi hương Corp liên tiếp được “chọn mặt gởi vàng” trở thành đơn vị xây dựng hình ảnh cho bè bạn Ban lãnh đạo và thay kệ tiếp nối Tập đoàn nổi tiếng Mylina.

Sau hơn đôi mươi năm hoạt động với sự am hiểu thâm thúy về thị phần Việt Nam, Nam hương thơm Corp với sứ mệnh “xây dựng chiến lược kinh doanh tuyệt đối giúp các cá thể và doanh nghiệp nước ta và quốc tế nâng thương hiệu và nhân hiệu lên một trung bình cao mới” đang trở thành nhà tư vấn chiến lược uy tín với các đối tác doanh nghiệp lớn như: Nguyễn Hoàng Group, Capital Land, Liberty Central, Vin Home, Sam Sung, Capella, AIMS… Ở thời gian hiện tại, Nam hương Corp tiếp tục xây dựng nhóm ngũ chuyên nghiệp với kim chỉ nam trở thành Tập đoàn truyền thông đa phương tiện hàng đầu Việt Nam đóng góp phần “Đưa vn đến với trái đất và đưa nhân loại về cùng với Việt Nam”.

*

Các đối tác doanh nghiệp chiến lược của Nam mùi hương Corp

Mới đây, Đại diện Nam mùi hương Corp cùng Mylina Group đã có những ký kết thừa nhận để trở thành đơn vị xây dựng yêu thương hiệu cá nhân cho đồng minh Ban lãnh đạo và ráng hệ tiếp nối của tập đoàn Mylina.

*

Văn phòng Mylina Group và những Công ty thành viên

*

Chứng nhận reviews quốc tế độc lập

Trải qua hành trình hai thập kỷ không kết thúc phát triển, Mylina Group đang trở thành một trong những doanh nghiệp đi đầu trong nghành nghề sản xuất và cung cấp các sản phẩm tinh dầu và sản phẩm ứng dụng từ tinh dầu thiên nhiên, với những nỗ lực cố gắng không kết thúc nghiên cứu vãn và cách tân nhằm góp phần cải thiện giá trị của những sản phẩm thiên nhiên trong nước. Bên cạnh đó, ko kể những nguyên liệu đầu vào đạt tiêu chuẩn chỉnh GMP cung ứng cho những đơn vị bào chế tại việt nam như thêm vào mỹ phẩm, dược phẩm, thực phẩm, những cơ sở âu yếm sức khỏe mạnh và làm đẹp trong nước cùng quốc tế. Mylina còn sẽ sở hữu mọi thương hiệu uy tín, có nguồn gốc tự nhiên chăm lo sức khỏe và sắc đẹp cho người tiêu cần sử dụng trực tiếp, vừa an ninh tiện lợi mang đến vẻ đẹp tự nhiên và thoải mái bền vững. Sản phẩm hiện đang rất được phân phối rộng rãi trong các hệ thống siêu thị, hệ thống bán lẻ, siêu thị mỹ phẩm, salon, spa làm đẹp và online v.v…và được xuất khẩu đi nhiều thị phần lớn trên nhân loại như Đức, Mỹ, Nhật, Thái Lan, Indonesia,…

*

Đội ngũ nhân viên Mylina Group

*

*

Các member trong Ban quản lý điều hành Tập đoàn

Để bắt đầu cho cam kết kết này, vào trong ngày 20/12 vừa qua, bà Lâm Thị Mỹ Dung – quản trị HĐQT Mylina Group cùng con gái Nguyễn Châu Linh – cố kỉnh hệ tiếp tục của tập đoàn đã tham gia vào buổi shooting của học viện Pro Image trực nằm trong Nam mùi hương Corp nhằm từng bước nâng cấp hình ảnh một cách chuyên nghiệp hóa trong vai trò tín đồ đầu tàu.

*

*

*

Một vài ba hình hình ảnh trong buổi shooting vừa qua

Không tạm dừng ở đó, Ban điều hành Mylina còn tham gia vào các Khóa huấn luyện và đào tạo do phái nam Hương tổ chức như khóa học về thẩm mỹ và nghệ thuật truyền cảm hứng dành cho nhà lãnh đạo, nghệ thuật và thẩm mỹ tỏa sáng – xuất hiện thêm trước công chúng… được đào tạo trực tiếp bởi Á hậu Quý bà trái đất Nguyễn Thu hương – chuyên viên tư vấn kế hoạch xây dựng thương hiệu và nhân hiệu thuộc Thạc sĩ giỏi nghiệp Đại học Havard Kenedy Sandy Hòa Đặng – Nguyên Giám đốc quản lý Quỹ giáo dục vn (Vietnam Education Foundation – VEF), Giảng viên học viện Hình tượng chuyên nghiệp – Pro Image (Một member của Nam mùi hương Corp). Với những kỹ năng và kiến thức do Á hậu Thu Hương và Ths. Sandy Hòa Đặng truyền tải, chắc chắn rằng sẽ mang lại những công dụng thiết thực đến Ban quản lý điều hành Mylina Group.

Khóa họcnghệ thuật truyền cảm xúc dành mang đến nhà lãnh đạo, thẩm mỹ tỏa sáng – lộ diện trước công chúng vày Thạc sĩ Havard Sandy Hòa Đặng thẳng giảng dạy

Á hậu Mrs World Nguyễn Thu mùi hương – chuyên gia tư vấn kế hoạch xây dựng thương hiệu và nhân hiệu trực tiếp huấn luyện và giảng dạy khóa học “Nghệ thuật tỏa sáng – xuất hiện thêm trước công chúng”

Trong thời hạn sắp tới, Nam hương thơm Group sẽ thường xuyên triển khai các vận động nhằm nâng cao đẳng cấp và gửi hình ảnh các thành viên trở nên thịnh hành rộng rãi thông qua các phương tiện đi lại thông tin, truyền thông media vốn được xem như là thế mạnh mẽ của Nam hương thơm Corp.

Đại diện Nam hương thơm Corp, Á hậu Mrs World Nguyễn Thu Hương cho biết: “Mylina Group là một trong doanh nghiệp lớn và rất tất cả tiềm lực. Bởi vì vậy, việc chi tiêu xây dựng yêu quý hiệu cá nhân cho đội ngũ Ban lãnh đạo là 1 trong những yếu tố thế tất bởi câu hỏi gắn chữ tín doanh nghiệp cùng nhân hiệu của bạn đứng đầu đang là câu hỏi nên có tác dụng của bất kì doanh nhân nào nếu còn muốn thương hiệu với nhân hiệu của bản thân mình được tạo ra thành công. Tôi có niềm tin rằng với những kinh nghiệm tay nghề trong ngành truyền thông cũng như tư vấn chiến lược, Nam hương sẽ mang về cho các thành viên Mylina những kiến thức và trải nghiệm tuyệt vời nhất nhất”.

Xem thêm: Tình Hình Tin Tức Kỹ Thuật Quân Sự, Quốc Phòng, Kỹ Thuật Quân Sự Thế Giới

*

Á hậu Quý bà trái đất Nguyễn Thu hương thơm – tgđ Nam hương thơm Corp, chuyên viên tư vấn kế hoạch xây dựng thương hiệu và nhân hiệu

Chia sẻ về lần hợp tác ký kết với nam Hương, Bà Lâm Thị Mỹ Dung – quản trị HĐQT Milyna Group dấn định: “Nam hương Group là 1 tập đoàn truyền thông media và xây dựng chiến lược với uy tín đã có được khẳng định. Cửa hàng chúng tôi tin rằng cùng với sự hỗ trợ tư vấn của nam Hương, bạn dạng thân tôi cùng những thành viên Ban lãnh đạo sẽ sở hữu được những bước tiến chiến lược, khẳng định hình ảnh bản thân cũng giống như nâng chữ tín Mylina lên một tầm cao mới”.

*

Bà Lâm Thị Mỹ Dung – quản trị HĐQT Mylina Group

Dưới đó là một số hình hình ảnh về Lễ đáng nhớ “Mylina Group – 20 năm một chặng đường: