Lưu ý : Đăng cam kết tài khoản bạn sẽ chỉ là thành viên cá nhân. Để upgrade hội viên, vui lòng liên hệ với bọn chúng tôi


Bạn đang xem: Công ty truyền thông adt

*

*

*
*
5517
*

Tổng tài sản(Tỷ VND)
A10 (Dưới 100 tỷ) A9 (100 - 200 tỷ) A8 (200 - 400 tỷ) A7 (400 - 600 tỷ) A6 (600 - 800 tỷ)
A5 (800 - 1000 tỷ) A4 (1000 - 1500 tỷ) A3 (1500 - 2000 tỷ) A2 (2000 - 2500 tỷ) A1 (Trên 2500 tỷ)
Vốn chủ sơ hữu
E10 (Dưới 100 tỷ) E9 (100 - 200 tỷ) E8 (200 - 400 tỷ) E7 (400 - 600 tỷ) E6 (600 - 800 tỷ)
E5 (800 - 1000 tỷ) E4 (1000 - 1500 tỷ) E3 (1500 - 2000 tỷ) E2 (2000 - 2500 tỷ) E1 (Trên 2500 tỷ)

doanh thu (tỷ VNĐ)
R10 (Dưới 100 tỷ) R9 (100 - 200 tỷ) R8 (200 - 400 tỷ) R7 (400 - 600 tỷ) R6 (600 - 800 tỷ)
R5 (800 - 1000 tỷ) R4 (1000 - 1500 tỷ) R3 (1500 - 2000 tỷ) R2 (2000 - 2500 tỷ) R1 (Trên 2500 tỷ)
con số nhân viên
L10 (Dưới 100 người) L9 (100 - 200 người) L8 (200 - 400 người) L7 (400 - 600 người) L6 (600 - 800 người)
L5 (800 - 1000 người) L4 (1000 - 1500 người) L3 (1500 - 2000 người) L2 (2000 - 2500 người) L1 (Trên 2500 người)

Tỷ suất lợi nhuận trên tổng tài sản
Bottom 25% 25%-m m-25% Top 25%
Tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu
*

Tên Doanh nghiệp: công ty cổ phần report Đánh giá nước ta (Vietnam Report JSC)

Mô tả công ty

o
Được ra đời từ năm 1999, ADT được coi là một trong số những công ty mũi nhọn tiên phong trên thị phần quảng cáo truyền thông Việt nam và đã trở thành công ty hàng đầu trong ngành media và quảng cáo đa phương tiện. Doanh nghiệp sở hữu nhiều thương hiệu truyền thông media lớn như Adt media, Active brand media, E-channel, giỏi TV, Dot Mark, Win truyền thông và nhà yếu hỗ trợ dịch vụ media trọn gói, Digital marketing, thêm vào TV.o
Ngoài ra, công ty còn là đối tác doanh nghiệp khai thác sản phẩm hiếm thương mại của các Đài truyền hình vn lớn như VTV, HTV - nhì kênh truyền hình danh tiếng nhất nước ta - trong không ít sự kiện thể thao lớn, từ cấp độ trái đất như World Cup, euro Cup đến khu vực như Seagames. Cùng AFF Cup
*
Không yêu ước
*
Quan hệ đối ngoại, báo mạng - truyền họa
*
Hà Nội, hồ chí minh
*
Toàn thời gian thắt chặt và cố định
*
Không yêu cầu


Xem thêm: Tin Tức Bóng Đá C1 Châu Âu, Tin Tức, Bxh, Video Uefa Champions League

1.Đề xuất chiến lược và thực hiện kế hoạch truyền thông:-Lập chiến lược, chiến lược truyền thông, quảng bá cho chữ tín ADT với các sản phẩm sở hữu.-Lập kế hoạch túi tiền và thực hiện các hoạt động tiếp thị cùng truyền thông.-Kiểm soát đưa ra phí phù hợp với chiến lược đã được phê chăm sóc và khuyến cáo các chiến dịch tiếp thị cùng với các kim chỉ nam tài bao gồm rõ ràng, theo dõi các chi phí và lợi nhuận của những chương trình tiếp thị.-Duy trì với xây dựng chiến lược tiếp thị & cải tiến và phát triển thương hiệu, sản phẩm của công ty trên các phương nhân tiện truyền thông.-Thiết lập và bảo trì quan hệ đối ngoại với các đối tác truyền thông.-Quản lý các chuyển động liên quan đến báo chí, bài xích báo và các cuộc phỏng vấn liên quan đến tổ chức triển khai của vận động quảng bá, và bảo vệ tuân thủ những tiêu chuẩn chỉnh nhận diện mến hiệu.2.Đề xuất chiến lược và triển khai kế hoạch digital media:-Xây dựng chiến lược phát triển của web/ phầm mềm giải trí, lên kế hoạch cụ thể và triển khai tiến hành các chương trình/kế hoạch kinh doanh được giao tương xứng với các triết lý và mục tiêu của web/ app.-Phát triển và làm chủ content của web/app với trên các kênh social.-Có kiến thức sâu rộng lớn và kinh nghiệm trong việc tiến hành các chuyển động digital marketing, đã triển khai thành công những chiến dịch sale trên những kênh marketing chủ chốt : Google adwords, Facebook, Ad networks, GDN, Youtube…-Chịu nhiệm vụ lên kế hoạch đưa ra tiết, triển khai tiến hành các chương trình, kế hoạch sale do cấp cho trên chỉ đạo.-Theo dõi, kiểm soát điều hành và report tình hình sử dụng túi tiền cho cung cấp trên để đảm bảo ngân sách được sử dụng phù hợp và hiệu quả.-Có quan hệ với báo đài, phóng viên để phục vụ cho những chương trình marketing được tiến hành hiệu quả.-Hiểu và thành thạo các chỉ số KPI’s để có thể khẳng định đạt đúng những chỉ số do doanh nghiệp đề ra.3.Hỗ trợ bán hàng:- Phối phù hợp với bộ phận bán sản phẩm để nâng cấp hiệu suất bán sản phẩm và tăng vận tốc tăng trưởng sale thông qua:-Hỗ trợ chạy truyền bá trên các phương tiện truyền thông media quảng cáo của công ty.-Cung cấp cho bộ phận bán hàng các tài liệu quảng cáo để cung cấp cho quý khách và người sử dụng tiềm năng. -Trao thay đổi & đề xuất kịp thời những phương án bán hàng hiệu quả nhằm tăng doanh số trong các thời kỳ rẻ điểm, thời kỳ đối đầu cao điểm trên thị trường. -Phối hợp thao tác làm việc với các thành phần kinh doanh để khẳng định nhu cầu của khán giả của bạn và sự hài lòng, phân khúc thị trường và khách hàng mục tiêu thông qua nghiên cứu và phân tích và tiếp thị hợp lý để lời khuyên các chương trình tương xứng cho những đơn vị sale để nâng cấp dịch vụ quý khách và khối lượng.-Phát triển các phân khúc khách hàng mục tiêu và có kế hoạch hành vi tiếp cận ráng thể.-Xây dựng và theo dõi kế hoạch tiếp thị so với khách mặt hàng chiến lược.4.Phát triển sản phẩm-Làm việc định kỳ cùng với BP bán hàng, BP Media lời khuyên các phương án nâng cấp các thành phầm hiện bao gồm và trở nên tân tiến sản phẩm mới. -Phối hòa hợp BP cung cấp hàng, BP Media, BP kế toán phân tích lợi nhuận của các thành phầm hiện tất cả và xác minh các thời cơ tiềm năng cho công ty.5.Quản lý sự kiện-Chịu trách nhiệm tạo thành ý tưởng cùng tổ chức cho các sự kiện truyền thông media nội bộ và mặt ngoài.-Phát triển và quản lý các dự án sự kiện, bao hàm cả các đề xuất sự kiện, planer thực hiện, chi phí và thời gian biểu như đã có giao-Hiểu biết về những xu hướng mới nhất trong những sự khiếu nại của ngành media quảng cáo.-Quản lý các đối tác doanh nghiệp tổ chức sự khiếu nại thuê ko kể nếu có6.Các các bước khác-Tuyển dụng và Đào tạo nhân viên mới để cải thiện trình độ năng lực trong toàn bộ các lĩnh vực có tương quan trong nhóm-Thực hiện các ấn phẩm quảng bá cho công ty (dùng trong những hội thảo, dùng bộ quà tặng kèm theo NV & Đối Tác/ người tiêu dùng nhân các đợt nghỉ lễ Tết…).