Bạn đang xem: Công ty truyền thông adt





Tổng tài sản(Tỷ VND)
A10 (Dưới 100 tỷ) | A9 (100 - 200 tỷ) | A8 (200 - 400 tỷ) | A7 (400 - 600 tỷ) | A6 (600 - 800 tỷ) |
A5 (800 - 1000 tỷ) | A4 (1000 - 1500 tỷ) | A3 (1500 - 2000 tỷ) | A2 (2000 - 2500 tỷ) | A1 (Trên 2500 tỷ) |
E10 (Dưới 100 tỷ) | E9 (100 - 200 tỷ) | E8 (200 - 400 tỷ) | E7 (400 - 600 tỷ) | E6 (600 - 800 tỷ) |
E5 (800 - 1000 tỷ) | E4 (1000 - 1500 tỷ) | E3 (1500 - 2000 tỷ) | E2 (2000 - 2500 tỷ) | E1 (Trên 2500 tỷ) |
Doanh Thu (tỷ VNĐ)
R10 (Dưới 100 tỷ) | R9 (100 - 200 tỷ) | R8 (200 - 400 tỷ) | R7 (400 - 600 tỷ) | R6 (600 - 800 tỷ) |
R5 (800 - 1000 tỷ) | R4 (1000 - 1500 tỷ) | R3 (1500 - 2000 tỷ) | R2 (2000 - 2500 tỷ) | R1 (Trên 2500 tỷ) |
L10 (Dưới 100 người) | L9 (100 - 200 người) | L8 (200 - 400 người) | L7 (400 - 600 người) | L6 (600 - 800 người) |
L5 (800 - 1000 người) | L4 (1000 - 1500 người) | L3 (1500 - 2000 người) | L2 (2000 - 2500 người) | L1 (Trên 2500 người) |
Tỷ suất lợi nhuận trên tổng tài sản
Bottom 25% | 25%-m | m-25% | Top 25% |

Tên Doanh nghiệp: Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report JSC)
Mô tả công ty
oĐược thành lập từ năm 1999, ADT được xem là một trong những công ty tiên phong trên thị trường quảng cáo truyền thông Việt Nam và đã trở thành công ty hàng đầu trong ngành truyền thông và quảng cáo đa phương tiện. Công ty sở hữu nhiều thương hiệu truyền thông lớn như Adt media, Active brand media, E-channel, Hay TV, Dot Mark, Win media và chủ yếu cung cấp dịch vụ truyền thông trọn gói, Digital marketing, sản xuất TV.o
Ngoài ra, Công ty còn là đối tác khai thác độc quyền thương mại của các Đài truyền hình Việt Nam lớn như VTV, HTV - hai kênh truyền hình nổi tiếng nhất Việt Nam - trong nhiều sự kiện thể thao lớn, từ cấp độ toàn cầu như World Cup, Euro Cup đến khu vực như Seagames. và AFF Cup





Xem thêm: Tin Tức Bóng Đá C1 Châu Âu, Tin Tức, Bxh, Video Uefa Champions League
1.Đề xuất chiến lược và triển khai kế hoạch truyền thông:-Lập chiến lược, kế hoạch truyền thông, quảng bá cho thương hiệu ADT và các sản phẩm sở hữu.-Lập kế hoạch ngân sách và triển khai các hoạt động tiếp thị và truyền thông.-Kiểm soát chi phí phù hợp với kế hoạch đã được phê duyệt và đề xuất các chiến dịch tiếp thị với các mục tiêu tài chính rõ ràng, theo dõi các chi phí và lợi nhuận của các chương trình tiếp thị.-Duy trì và xây dựng chiến lược tiếp thị & phát triển thương hiệu, sản phẩm của công ty trên các phương tiện truyền thông.-Thiết lập và duy trì quan hệ đối ngoại với các đối tác truyền thông.-Quản lý các hoạt động liên quan đến báo chí, bài báo và các cuộc phỏng vấn liên quan đến tổ chức của hoạt động quảng bá, và đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu.2.Đề xuất chiến lược và triển khai kế hoạch digital media:-Xây dựng chiến lược phát triển của web/ app giải trí, lên kế hoạch chi tiết và triển khai thực hiện các chương trình/kế hoạch Marketing được giao phù hợp với các định hướng và mục tiêu của web/ app.-Phát triển và quản lý content của web/app và trên các kênh social.-Có kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm trong việc triển khai các hoạt động digital marketing, đã triển khai thành công các chiến dịch marketing trên các kênh marketing chủ chốt : Google adwords, Facebook, Ad networks, GDN, Youtube…-Chịu trách nhiệm lên kế hoạch chi tiết, triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch Marketing do cấp trên chỉ đạo.-Theo dõi, kiểm soát và báo cáo tình hình sử dụng ngân sách cho cấp trên để đảm bảo ngân sách được sử dụng hợp lý và hiệu quả.-Có mối quan hệ với báo đài, phóng viên để phục vụ cho các chương trình Marketing được thực hiện hiệu quả.-Hiểu và thành thạo các chỉ số KPI’s để có thể cam kết đạt đúng các chỉ số do công ty đề ra.3.Hỗ trợ bán hàng:- Phối hợp với bộ phận Bán hàng để cải thiện hiệu suất bán hàng và tăng tốc độ tăng trưởng kinh doanh thông qua:-Hỗ trợ chạy quảng cáo trên các phương tiện truyền thông quảng cáo của công ty.-Cung cấp cho bộ phận bán hàng các tài liệu quảng cáo để cung cấp cho khách hàng và khách hàng tiềm năng. -Trao đổi & đề xuất kịp thời các phương án bán hàng hiệu quả nhằm tăng doanh số trong các thời kỳ thấp điểm, thời kỳ cạnh tranh cao điểm trên thị trường. -Phối hợp làm việc với các bộ phận kinh doanh để xác định nhu cầu của khán giả của khách hàng và sự hài lòng, phân khúc và khách hàng mục tiêu thông qua nghiên cứu và tiếp thị thông minh để đề xuất các chương trình phù hợp cho các đơn vị kinh doanh để nâng cao dịch vụ khách hàng và khối lượng.-Phát triển các phân khúc khách hàng mục tiêu và có kế hoạch hành động tiếp cận cụ thể.-Xây dựng và theo dõi kế hoạch tiếp thị đối với khách hàng chiến lược.4.Phát triển sản phẩm-Làm việc định kỳ với BP Bán hàng, BP Media đề xuất các phương án cải thiện các sản phẩm hiện có và phát triển sản phẩm mới. -Phối hợp BP Bán hàng, BP Media, BP Kế Toán phân tích doanh thu của các sản phẩm hiện có và xác định các cơ hội tiềm năng cho công ty.5.Quản lý sự kiện-Chịu trách nhiệm tạo ra ý tưởng và tổ chức cho các sự kiện truyền thông nội bộ và bên ngoài.-Phát triển và quản lý các dự án sự kiện, bao gồm cả các đề xuất sự kiện, kế hoạch thực hiện, ngân sách và thời gian biểu như đã được giao-Hiểu biết về các xu hướng mới nhất trong các sự kiện của ngành truyền thông quảng cáo.-Quản lý các đối tác tổ chức sự kiện thuê ngoài nếu có6.Các công việc khác-Tuyển dụng và Đào tạo nhân viên mới để nâng cao trình độ năng lực trong tất cả các lĩnh vực có liên quan trong nhóm-Thực hiện các ấn phẩm quảng bá cho công ty (dùng trong các hội thảo, dùng tặng NV & Đối Tác/ Khách Hàng nhân các dịp Lễ Tết…).